Nhựa chịu nhiệt cao

15 January 2014
1.Nhựa PVDF(TECAFLON PVDF)

Nhựa PVDF là một loại nhựa trong họ Fluoropolymer là loại nhựa tuyệt vời, kháng hầu như các loại hóa chất . Nó có thể sử dụng cho cả nhiệt độ thấp và cao (-260 → +260oC). Thêm vào đó,TECAFLON PVDF nổi bật với tính kháng thời tiết (tia cực tím - UV). Do có hệ số ma sát thấp, chúng thường được dùng cho các vật liệu trượt hoặc chất phụ gia cho vào các nhựa chịu nhiệt cao.
2.Nhựa PEI (TECAPEI)

Nhựa PEI (Polyetherimide) là nhựa vô định hình với độ bền và độ cứng cơ học cao. Vật liệu này chứng minh được độ bền dão cao đáng kể trên một phạm vi nhiệt độ rộng. PEI có thể làm việc liên tục trong môi trường nhiệt độ cao. Tính chất đặc trưng nữa là kháng thủy phân và tính ổn định kích thước rất tốt. Do cấu trúc của nhựa vô định hình, PEI trong suốt và có màu vàng vàng (hỗ phách).
3.Nhựa PEEK (TECAPEEK)

 Nhựa PEEK là một nhựa bán tinh thể, chịu nhiệt độ cao. Là một vật liệu tuyệt vời cho các ứng dụng rộng rải đối với nhiệt, hóa chất và oxy hóa. Khả năng giữ lại các đặc tính độ uốn và độ bền kéo ở nhiệt độ rất cao, 250°C (482°F). Hiệu quả hơn với sự bổ sung sợi thủy tinh hoặc sợi carbon để tăng cường các thuộc tính cơ học và nhiệt củaPEEK.
4.Nhựa PAI (TECATOR)

Nhựa PAI là nhựa chịu nhiệt độ cao với đặc trưng nổi bật bởi khả năng chịu tải cả trong phạm vi nhiệt độ đông lạnh. So sánh với các bộ phận bằng kim loại, các chi tiết làm bằng PAI có đặc tính so sánh là nhẹ hơn và được sử dụng ở những nơi tiết kiệm trọng lượng là yếu tố quan trọng.
5.Nhựa PI (TECASINT)


Các hình dạng dự trữ của nhựa TECASINT thiêu kết và các chi tiết định hình có độ ổn định nhiệt dài hạn tuyệt vời. Phổ rộng ứng dụng nhiệt độ của các vật liệu này trong phạm vi -270 → +300oC. Trong trường hợp nhiệt độ ngắn hạn lên tới +350oC, vật liệu nhựa TECASINT sẽ không cháy hay mềm đi. Độ bền, ổn định kích thước và độ bền dão vẫn còn cao dưới ứng suất cơ học trong suốt quá trình sử dụng.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments